LÂM CHI KHANH THẲNG THỪNG "CHỬI" HƯƠNG GIANG IDOL VÔ HỌC

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Lâm Chi Khanh đang là tin tức sao Việtđược nhiều người chú ý.
Mới đây, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước dòng trạng thái của người đẹpLâm Chi Khanh. Theo đó, mĩ nhân chuyển giới tỏ ra bức xúc khi bị đàn em "đâm sau lưng". Cô không giấu nổi sự tức giận: "Em à, chị không đụng chạm gì đến em, sao em lại ghi âm chửi chị vậy em gái mĩ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam mà mọi người phong tặng cho em. Em đẹp mà sao em vô học vậy? Ba mẹ em không biết dạy em hả? Làm nghề mà không biết tôn trọng với những người lớn hơn em thì vứt đi em nhé. Chị không ngờ con người em có thể thốt ra những lời nói thô tục rẻ tiền như vậy".
Chưa dừng ở đó, Lâm Chi Khanh còn thẳng thừng tuyên bố cô sẽ tung đoạn ghi âm này lên cộng đồng mạng cho mọi người "chiêm ngưỡng giọng nói thanh thoát của em và hiểu biết thêm về con người của em".
Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Lâm Chi Khanh.
Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Lâm Chi Khanh.
Tuy đoạn chia sẻ không nhắc đến bất kì cái tên cụ thể nhưng người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra người Lâm Chi Khanh ám chỉ là Hương Giang Idol. Một người hâm mộ của Khanh Chi Lâm đăng đàn: "Thư gửi Hương Giang Idol. Chị là người của công chúng có ăn học, bên ngoài cũng đẹp và sang trọng lắm mà. Tại sau có thể phát ngôn ra những lời thiếu văn hóa và mất lịch sự như vậy...".

Một fan "cứng" của Lâm Chi Khanh đã tung đoạn ghi âm được cho là của Hương Giang Idol lên mạng xã hội.
Một fan "cứng" của Lâm Chi Khanh đã tung đoạn ghi âm được cho là của Hương Giang Idol lên mạng xã hội.
Dòng trạng thái của Lâm Chi Khanh chỉ trong ít phút đã nhận được hàng ngàn lượt yêu thích, chia sẻ và bình luận. Cư dân mạng có biệt danh K.A.L bức xúc: "Nghe giọng là biết Hương Giang Idol rồi, dù có giả giọng miền Nam cũng không lẫn vào đâu được".
Nhiều người hâm mộ dễ dàng nhận ra giọng nói của Hương Giang Idol.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Lâm Chi Khanh: "Em à, chị không đụng chạm gì đến em, sao em lại ghi âm chửi chị vậy em gái, mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam mà mọi người phong tặng cho em. Em đẹp mà sao em vô học vậy? Ba mẹ em không biết dạy em hả? Làm nghề mà không biết tôn trọng với những người lớn hơn em thì vứt đi em nhé. Chị không ngờ con người em có thể thốt ra những lời nói thô tục rẻ tiền như vậy. Chị sẽ đưa đoạn ghi âm này lên vào sáng mai cho mọi người chiêm ngưỡng giọng nói thanh thoát của em và hiểu biết về con người em thêm. Chị đã tiếp xúc rất nhiều người Hà Nội, người ta lịch sự vô cùng. Em cũng là người Hà Nội sao em ăn nói vô học như vậy. Em đã xúc phạm chị thì nên nhìn lại em có đủ tư cách và hơn được chị chưa mà em dám chê người ta trong khi mình thì không bằng ai? Em ganh tỵ với chị hả? Chị thấy tiếc cho một bông hoa như em. Em thích so sánh với chị thì chị chiều em nhé. Ai hơn ai để mọi người nhận xét nhé.
Cả nhà thương yêu của Lâm Khánh Chi đón nghe đoạn ghi âm vào sáng mai nhé. Em hay lắm, em tài giỏi lắm. Chúc mừng em. Nữ hoàng chuyển giới đẹp nhất Việt Nam, dám nói là đẹp hơn Nong Poy. Chị nhìn thấy em xách dép cho Nong Poy".
Khanh Chi Lâm và Hương Giang Idol là hai mĩ nhân chuyển giới đình đám của showbiz Việt. Họ thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh từ giọng hát cho đến vóc dáng, ngoại hình. Điều này làm người hâm mộ nghi ngờ cả hai "bằng mặt chứ không bằng lòng". Sự việc này như ngọn lửa bùng lên khiến mối quan hệ của Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol không thể hàn gắn. Hiện tại, Hương Giang Idolđang lưu diễn ở Mỹ, mĩ nhân chuyển giới gốc Hà Nội quyết giữ im lặng trước ồn ào.
Hương Giang Idol và Lâm Chi Khanh là hai mĩ nhân chuyển giới được nhiều người chú ý nhất V-biz.
Hương Giang Idol và Lâm Chi Khanh là hai mĩ nhân chuyển giới được nhiều người chú ý nhất V-biz.

0 nhận xét trong bài "LÂM CHI KHANH THẲNG THỪNG "CHỬI" HƯƠNG GIANG IDOL VÔ HỌC"