Hà Hồ 'rớt giá': đại gia kim cương 'bỏ chạy,Cường Đô la bảo vệ.

Trong khi Hồ Ngọc Hà đang phải “bơi” giữa hàng loạt điều tiếng, khó khăn thì Cường Đô la đã lên tiếng phần nào như để “bảo vệ” cô nhưng ngược lại đại gia kim cương nào đó lại “lặn mất tăm” không lời hồi đáp.


“Vướng” đại gia kim cương, Hà Hồ “tụt dốc, thất thu”
Câu chuyện tình cảm thật giả giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia CDK buôn kim cương, sừng tê giác và ngà voi vẫn được nhận được sự quan tâm lớn của dư luận cũng như người hâm mộ.
Và khi “vướng” phải lời đồn thổi “cặp kè” với đại gia kim cương, Hà Hồ đã một phen “lao đao”, “sống dở chết dở”.
ha-ho-rot-gia-cuong-do-la-bao-ve-dai-gia-kim-cuong-o-dau
Hồ Ngọc Hà “lao đao” khi bị “tố” cặp kè với đại gia kim cương.
Nhiều ý kiến trái chiều chê bai, “ném đá” Hà Hồ vì cô “ăn cháo đá bát” mọi công sức Cường Đô la đã từng giúp đỡ cho cô, thậm chí một nhóm người đã thành lập hội “tẩy chay” Hồ Ngọc Hà vì cho rằng cô không xứng đáng là một người của công chúng. Họ lên tiếng kêu gọi các nhãn hàng, các thương hiệu không sử dụng hình ảnh của “nữ hoàng giải trí” để quảng cáo.
Điều này đã khiến nhãn hàng sử dụng hình ảnh Hà Hồ để quảng cáo phải đưa ra ý kiến xem xét, suy nghĩ về việc có chấm dứt hợp đồng với “nữ hoàng giải trí” hay không.
ha-ho-rot-gia-cuong-do-la-bao-ve-dai-gia-kim-cuong-o-dau
Nhiều ý kiến kêu gọi “tẩy chay” Hồ Ngọc Hà.
Không chỉ vậy, mới đây, thông tin trang Youtube chính thức của Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị đóng cửa với lý do: “Ho Ngoc Ha’s Official Channel đã bị chấm dứt do chúng tôi nhận được nhiều khiếu nại của bên thứ ba về việc vi phạm bản quyền liên quan đến tài liệu mà người dùng đã đăng” cũng khiến nhiều người “bàng hoàng”.
Việc này chắc hẳn sẽ khiến Hà Hồ “thất thu” một khoản không hề nhỏ bởi lượng truy cập trên trang xã hội Youtube mang lại cho cô không ít “lợi lộc”.
ha-ho-rot-gia-cuong-do-la-bao-ve-dai-gia-kim-cuong-o-dau
Trang Youtube của Hà Hồ bị đóng cửa.
Bên cạnh đấy, theo thống kê lượt views trên công cụ Youtube Insight thì scandal lần này khiến cho tên tuổi và công việc của nữ ca sĩ ảnh hưởng ít nhiều. Cô bị tụt hạng và bị các bậc đàn em vượt mặt trên công cụ Youtube Insight.

0 nhận xét trong bài "Hà Hồ 'rớt giá': đại gia kim cương 'bỏ chạy,Cường Đô la bảo vệ."